Áp dụng cho các loại sản phẩm: Thiết bị sứ vệ sinh, sen vòi, bồn tắm, bình nước nóng, tủ bếp và các phụ kiện khác mang nhãn hiệu INAX do Công ty TNHH LIXIL sản xuất và phân phối.
Nhà sản xuất bảo hành cho sản phẩm mới trong thời hạn sau đây (Xác nhận qua Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng):
Phần sứ (Thân bệt, Chậu, Tiểu nam, Két nước): 10 năm
Phụ kiện phần sứ: 02 năm
Nắp bàn cầu tự động (Shower toilet): 01 năm
Bàn cầu Satis & Regio: 02 năm
Vòi chậu, sen tắm và van xả các loại: 02 năm
Bồn tắm bao gồm cả phụ kiện: 02 năm
Sản phẩm phụ kiện khác: 02 năm
Bình nước nóng gián tiếp: Bảo hành 5 năm đối với bình chứa nước, thanh đốt nhưng không quá 7 năm kể từ ngày sản xuất (lưu ý, đối với loại bình tráng men sử dụng thanh magie chống đóng cặn, khách hàng phải đảm bảo thay thanh đốt magie định kỳ theo đúng thời gian quy định trong sách hướng dẫn để được bảo hành). Bảo hành 2 năm đối với mạch điện điều khiển và phần vỏ nhưng không quá 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Bình nước nóng trực tiếp: Bảo hành 2 năm đối với sản phẩm, nhưng không quá 28 tháng kể từ ngày sản xuất.
Tủ chậu: Bảo hành 1 năm nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với công trình, dự án thời hạn bảo hành áp dụng từ ngày xuất hóa đơn.
Các sản phẩm thuộc công trình, dự án đã được kích hoạt bảo hành ngay khi xuất khỏi Kho nhà máy.
Thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm này sẽ được cộng thêm 3 tháng.
Sản phẩm có Phiếu Bảo Hành/ Hóa Đơn Mua Hàng và được ghi đầy đủ thông tin.
INAX chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm miễn phí trong thời hạn bảo hành do những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất.
Trách nhiệm bảo hành đảm bảo rằng chức năng sản phẩm hoạt động bình thường trong thời hạn bảo hành.
Đại diện ủy quyền của nhà sản xuất sẽ kiểm tra và quyết định phải bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm/phụ kiện bị hư hỏng, nếu những hư hỏng đó sảy ra trong điều kiện sản phẩm được lắp đặt, sử dụng và bảo trì đúng theo hướng dẫn trong tài liệu đi kèm sản phẩm.
Các điều kiện về bảo hành chỉ áp dụng đối với người mua đầu tiên với các chứng từ hợp lệ được cung cấp khi mua hàng.
Các công trình công cộng với tần xuất sử dụng cao nếu không thuộc diện bảo hành này thì sẽ căn cứ vào một hợp đồng bảo hành riêng do khách hàng yêu cầu hoặc được quy định trong hợp đồng cung cấp hàng.
1. Không có hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành/ Hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa . Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của Phiếu Bảo Hành.
2. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra đề chỉnh sửa, tai nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do INAX cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.
3. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit).
4. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
5. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.
6. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt.
7. Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ (do lửa, gas, động đất, lũ lụt, sét đánh…)
8. Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động.
9. Sử dụng không đúng theo những chỉ dẫn trong Catalogue và tài liệu được cung cấp.
10. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
11. Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:
a. Không có hệ thống thoát phù hợp, lắp ráp không đúng chỉ dẫn đã cung cấp.
b. Không có hệ thống thông hơi phù hợp, vô tình hoặc cố ý làm rơi vật lạ làm tắc nghẽn đường thoát.
c. Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.
12. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng, độ ổn định của nguồn,… không phù hợp)
13. Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, acid, kiềm hoặc bụi bặm…
14. Bồn tắm bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sản phẩm.
15. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do Nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.
16. Các sản phẩm có nhãn hiệu INAX nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sàn xuất.
17. Các sản phẩm giả hoặc nhái nhãn hiệu INAX.
Không bảo hành cho bất cứ hình thức phiếu bảo hành nào khác ngoại trừ Phiếu Bảo Hành được cung cấp bởi Công ty LIXIL.
Lưu ý:
1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách:
Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
Tìm trên website: www.inaxtriviet.vn các vấn đề thường gặp.
2. Khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp các thông tin sau:
Cung cấp mã số sản phẩm đã mua, ngày mua, nơi mua.
Mô tả ngắn gọn những sự cố gặp phải.
Cung cấp rõ ràng địa chỉ, điện thoại giúp cho nhân viên bảo hành đến hỗ trợ trong thời gian sớm nhất
Các ưu đãi của Công ty Cổ phần Trí Việt Bắc Giang trước, trong và sau khi giao dịch
– Tư vấn rõ ràng về giá sản phẩm,dịch vụ,chương trình khuyến mại hay các thông tin liên quan cho khách hàng
– Quà tặng, khuyến mại cho khách hàng khi có các dịp đặc biệt.
– Với phương châm lấy “uy tín, chất lượng làm đầu” Công ty Cổ phần Trí Việt Bắc Giang đảm bảo thực hiện đúng cam kết, đúng chất lượng mang đến giá trị thật, sự thoải mái và an toàn cho khách hàng :
· Bảo đảm thực hiện đúng cam kết
· Bảo đảm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đã được chọn lọc
· Bảo đảm giá cả hợp lý, tối ưu.
· Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo
Công ty Cổ phần Trí Việt Bắc Giang cũng luôn thực hiện các chế độ hậu mãi sau Giao dịch như:
– Gọi điện thăm hỏi khách hàng, lắng nghe và phản hồi ý kiến khách hàng.
– Khách sử dụng dịch vụ của Công ty Cổ phần Trí Việt Bắc Giang cũng có thể được tham gia chương trình tri ân khách hàng để nhận các quà tặng có giá trị của Công ty Cổ phần Trí Việt Bắc Giang vào các dịp đặc biệt.
– Khách hàng cũng sẽ được tặng thiệp sinh nhật và quà tặng nhân dịp sinh nhật (nếu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin : ngày sinh nhật và địa chỉ liên hệ)
– Được trao đổi thông tin và nhận các ưu đãi vào những dịp ưu đãi khách hàng thường niên của Công ty CP Trí Việt Bắc Giang: tháng chăm sóc khách hàng, thiệp chúc tết,…..
>>> Trong quá trình sử dụng quý khách hàng cần sự hướng dẫn và trợ giúp, bảo hành sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
Hotline: Mr. Khôi 0915 332 858 hoặc Ms. Nhung 0911 005 255
Email: triviet313hvt@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/inaxtriviet
Website: https://inaxtriviet.vn/